MU ra mắt áo đấu 2015/16: Phong cách đậm chất “Quỷ”

MU ra mắt áo đấu 2015/16: Phong cách đậm chất “Quỷ” là một trong những chủ đề rất hót trong những ngày vừa qua, rất nhiều bạn hâm mộ đang tìm kiểm cho mình mẫu áo đấu chính thức của đội bóng để mặc trên mình. Những trước khi lựa chọn cho mình những bộ trang phục áo đấu mu 2015 – 16 thì bạn hãy cùng tôi tìm hiểu một số những thôn tin xung quanh về mẫu áo và một số những hình ảnh để hiểu hơn về mẫu áo bóng đá mới nhất của Mu.

MU cho ra mắt áo đấu mới mùa 2015/16

 

Cụ thể, các ngôi sao MU mang trên mình phong cách của những chú “Quỷ đỏ” đầy táo bạo và mạnh mẽ, khi trên tay mỗi cầu thủ cầm cây đinh ba với khí thế hừng hực để phá vỡ đi những tấm kính vô hình trước mặt họ,  thể hiện đúng phương châm và khẩu hiệu: “phá vỡ sự kì vọng” trong buổi ra mắt áo đấu. Qua đó, nửa đỏ thành Manchester muốn gửi gắm thông điệp cho mùa bóng mới 2015/16 rằng: hãy hy vọng và tạo ra bước đột phá cho sự thành công rực rỡ thời hậu Sir Alex.

Ở mẫu áo đấu sân nhà mùa 2015/16, MU khoác trên mình “bộ cánh” mới với chiếc cổ áo chữ V, mang đậm phong cách của Adidas. Điểm nhấn với 3 sọc kẻ trắng chạy dọc vai áo.  Bộ trang phục bắt mắt này khiến nhiều người nhớ lại áo đấu mà ‘Quỷ đỏ” từng sử dụng ở những năm 80 của thế kỉ trước. Sau đây là những hình ảnh mới nhất về mẫu áo đấu của Mu.

Hình ảnh mẫu áo đấu mới nhất của Mu

Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 - 04 Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 - 05 Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 - 06 Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 - 07 Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 - 08 Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 - 09 Hình ảnh áo đấu mu 2015/16 - 10

Theo tờ Dailymail, các cửa hàng bán áo đấu chính thức của MU sẽ mở cửa vào ngày hôm nay (1/8). Đồng thời Adidas tin rằng họ có thể phá kỷ lục khi kỳ vọng có thể sẽ thu về 1,5 tỉ bảng từ việc bán áo đấu trong 1 thập kỉ tới. Chắc hẳn người hâm mộ sẽ rất háo hức để sở hữu ngay cho mình mẫu áo đẹp, mang đậm phong cách của quỷ đỏ ở trên đây. Còn rất nhiều thông tin mới về áo bóng đá bạn hãy thường xuyên ghé thăm áo bóng đá 24h để đón đọc nhiều thông tin mới nhất.

Video giới thiệu mẫu áo đấu Mu mùa giải 2015/16

Tagged: ,

Bình luận về bài viết này